TẦM NHÌN SỨ MỆNH

SỨ MỆNH
“ Chăm sóc sắc đẹp cho người Việt Nam”
• Với nhân sự: tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội phát triển năng lực, đóng góp giá trị và phát triển sự nghiệp.
• Với khách hàng: trở thành đối tác đáng tin cậy dựa trên cơ sở “khách hàng là trọng tâm”.
• Với cổ đông cùng thương hiệu: mang lại lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai chiến lược phát triển bền vững.

TẦM NHÌN
Trở thành hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho người Việt số 1 tại Việt Nam.
“ Với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho người Việt” phục vụ cho nhân sự hạnh phúc hơn, khách hàng và cổ đông hài lòng hơn chúng tôi luôn tin tưởng và nỗ lực hoàn thiện từng ngày để trở thành hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho người Việt số 1 tại Việt Nam.

MỤC TIÊU
+ Đảm bảo hiệu quả luôn song hành với sự an toàn và khoa học.
+ Thường xuyên nghiên cứu và phát triển dịch vụ, cập nhật công nghệ mới không ngừng nâng cao chất lượng.
+ Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo.
+ Mức chị phí khách hàng phải chi trả hợp lý.
+ Đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.



GIÁ TRỊ CỐT LÕI
+ Khách hàng là trọng tâm: “ Vì chúng ta thành công khi khách hàng hài lòng”. Luôn luôn giúp khách hàng đạt lợi ích trong dài hạn chứ không chỉ giải quyết nhu cầu ngắn hạn.

+ Nhân sự: “ Để tạo ra lợi thế cạnh tranh và thành công vượt trội cho bản thân và tổ chức”
 Luôn nỗ lực tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội phát triển thăng tiến, đóng góp giá trị và phát triển sự nghiệp. Ngược lại nhân sự cũng luôn học hỏi, nâng cao năng lực và luôn đặt mục tiêu cao cho bản thân.


+ Biết ơn: những thành viên đi trước đã đóng góp cho doanh nghiệp – khách hàng đã chỉ ra nhược điểm để doanh nghiệp sửa chữa đi lên.


+ Học tập – sáng tạo và đổi mới:
“ Chỉ có học tập - sáng tạo và đổi mới không ngừng mới không bị tụt hậu và luôn phát triển. Toàn thể nhân sự luôn sẵn sàng đón nhận và dẫn dắt sự thay đổi, tìm tòi học hỏi sáng tạo và đổi mới trong mọi việc, tạo sự đột phá vì lợi ích khách hàng.


+ Trách nhiệm: “ Mỗi cá nhân đều là những thành tố tác động đến sự thành công của tổ chức”

Thành công của tổ chức là thước đo thành công của chúng ta. Cam kết kỷ luật, chủ động hành động, chính trực với quy trình tối ưu liên tục để tạo ra kết quả.

Sẵn sàng lắng nghe ý kiến trái chiều, lên tiếng khi thấy hành vi sai, đề nghị hỗ trợ khi cần, cùng chia sẻ và làm việc tạo ra kết quả cao nhất cho doanh nghiệp và khách hàng.

5. SLOGAN
“ Luôn luôn tận tâm – luôn luôn hoàn thiện
Tận tâm: sự cống hiến của Quản lý và kỹ thuật viên.
Hoàn thiện: ngày càng tốt hơn để mang lại thêm nhiều hạnh phúc cho khách hàng.

Tư vấn khách hàng Hình ảnh trước sau Ưu đãi Facebook Youtube
Chat zalo
Liên hệ